Tuesday, June 30, 2009

hehe. hehehe. hehehehe!

title pa lang nkakaloko na, eh. laman pa kea. wahahaha.
yown. napakagandang araw. sobra. pero nung bandang huli meju tumagilid eh. pero ok lang.masaya pa din. pero pero pero malinis to, pati sa kusina. anudaw?! hehe.
umaga pa lang eh., ganda na tlga ng simula. mei SG akong nksbay eh!!! wahahaha. saya nga naman ooh. hinabol ko pa si chantal., pero lakad lang. sana tumakbo nlang ako eh nuh... hinampas pa si kuia rov sa likod ng bonggang bongga. wahahaha. lokang bata.. at ako naman, nanulak! bait ko. di naman sadya. ayaw kse magpadaan. un., nagprogram pa ng bonggang bongga.. 2 hours?! nice. SO NICE.. saya tlga magpresent ng mga batch 2010. galeng! pag wla na sila.., dull na presentations. pero pde ring mbago..in a way... :)
thennn. 4 hours wlang klase.. gmwa ng colorwheel! whahaha. tas nagstudent center. tas nkacommunicate si ate eldie. umiinom pa sha ng minute maid na favorite nya daw. hehe. bigyan ko nga bukas. joke, im shy. haha. pero bwal un. pero anu eh. ano. ahhhm.. anu., anudaw?! ehehe. nandun cla sa maceda., berze.. lala.. ktakutakut nga ung una kong nkta eh. mumu! ipis., not mumu. hehe. scary kse ipis noh.. anyway, ntagpuan ko din si kuia erick, eh. wla lang. hehe.. tas geom., wala, excused.. hahaha. mei bagong nilalang na naman akong nkta. nice! saya. grabe.. tas fili? nakanang nagrerecite si roma. wahaha. "wla, hiwalay na tayo!".. nyahahaha.. that's my line.. kewl.., ayt dale? XDD bio, experiment. bait ni mam.. wuu. takbo pa kme ni tols sa canteen. wahaha. npagastos pa daw ako.. :)) tas si ate sa shake,, di pinabayaran ung margarine! bait ni atehhh, grabe.. tas dumaan ang letchour leids with ate janine.. hehe.. labas dapat ako ehh., kaso nageexperiment.. huuu. sayang.. gusto ko ikiss si ate marian.. aww. haha! xmpre pati si ate eldie noh..tapos ng bio? IA? wla si mam. gmwa ako ng ! activity 1 sa bio. di ko naman npasa. ansaklap. :( bukas nlng umaga. kaya yan! tas english. haha. hell, NEVERMIND..
eto masaya! dismixal na. nyaha. iniwan kme ng mga dakila naming ex cmate. kmsta naman un. pero ok lang kse ntagpuan namen sila sa mcdo.. saya sa mcdo kht 3 lang. nautangan pa ako ng mga nilalang. hahaha. ganda pwesto namin., mlamiiig.. tas sila gad and company nsa kabila. di kme kasha, ehh. hehe. ^^ tas dumating! dumating si..sinu nga un? nkalimutan ko name.. di kse kme close.. pero e2 tlga ung pinakamasaya.. grabe! sobra.. TO DA MAX eh.. tapos si kuia errol and company naabutan kme.. hehe.. kulit tlga nun.. hehe.. mxdu nang mlamig kea umalis na kme.. di rin ako mkppyag na di kme umalis ehh.. pgagalitan na kse ako(anudaw?!).. nagcarriedo kme.. eto, saya na naman.. grabe.. nagwait ng maluwag na trainn. haha. well! :D nung mgandang train na ung dumating tas meju mskip. pero kasha naman kme.. di pa rin dapat kme sasakay.. pero nung lumingon ako.... :"> ehem! cha! graaaaaaaaah.. kakileeg naman dawwwwwwww!!!!! ahhhh! nkakaanu ishare. pero k2wa ung moment na un.. sabi ko sknla sakay na tau! go! kaya yan.. haha.. tas tawa ng tawa.. haha.. pati nung paedsa naman,, nakilala namin ang mga SP.. hahaha. mga amp, at vamp! oha.. wahahaha.. so happy :))

gehhh. antok na.. mei asyments pa na kinatatamaran gawinn. hahaha.. sa school na! 2log na akooo. nytzz! :*

~its rrrrroma!~

No comments:

Post a Comment